Death Note 2016 ฉบับภาพยนตร์

Last updated: 22 เม.ย 2559  |  3480 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Death Note 2016 ฉบับภาพยนตร์

มาแล้วนะครับกับ Death Note 2016 ฉบับภาพยนตร์ ซึ่งจะเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ สำหรับภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Death Note Light Up the New world และรูปที่ใช้โปรโมทรูปแรกก็ถูกปล่อยออกมาแล้วซึ่งก็รูปที่อยู่ด้านบนนั่นเอง

ในโพสเตอร์จะมีตัวละครอยู่สามตัว ตัวแรกคือ Mishima Tsukuru เจ้าหน้าที่สืบสวนคดีคิระ ตัวที่สอง Ryuzaki นักสืบผู้ที่ในรับสืบทอดความหลักแหลมจาก L และตัวสุดท้าย Shien Yuuki นักก่อการร้ายในโลก cyber ผู้นับถือคิระเป็นไอดอล และที่ขาดไม่ได้คือยมทูตลุคนั่นเอง

Timeline ของหนังชุดนี้นั้นถูกกำหนดให้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น 10 ปีหลังจากต้นฉบับ สามารถสังเกตได้จากรูปโพสเตอร์ที่รูปร่างของลุคเกิดจาก 'Matrix' ซึ่งชี้ได้ว่าเรี่องราวของหนังภาคนี้จะสะท้อนสังคมในปัจจุบันที่เน้นใช้คอมพิวเตอร์

ผู้รับบท Mishima คือ Higashide Masahiro, Ryuzaki คือ Ikematsu Sosuke, และ Shien คือ Suda Masaki สำหรับผู้รับบทเป็น Amane Misa จะยังคงเป็น Toda Erika เหมือนเดิม เช่นเดียวกับลุคซึ่งมี Nakamura Shido เป็นผู้รับบท ผู้กำกับหนังครั้งนี้นั้นจะเป็นหน้าที่ของ Sato Shinsuke ซึ่งเคยกำกับหนังเรื่อง GANTZ มาแล้ว

10 ปีหลังจากศึก Death Note ระหว่าง Light Yagami และ L ก็มียมทูตโผล่มาพร้อม Death Note อีกครั้ง เจ้าหน้าที่สืบสวน Mishima และ Ryuzaki ลูกศิษย์ของ L เปิดเผยว่าในครั้งนี้จำนวนหนังสือ Death Notes ที่อยู่บนโลกมีถึงหกเล่มด้วยกัน นอกจากนี้ ไวรัสคอมพิวเตอร์ยังทำให้ผู้ถือคลอง Death Note ต้องห่ำหั่นกันเอง...

credit: otakumode.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้